อาจารย์ กฤตพล แสงซื่อ โหราพยากรณ์โหราศาสตร์สิบลัคนา รางวัลครุ๊ฑสุบรรณกาย รับรางวัลอันทรงเกียรติ “ครุฑสุบรรณกาย” บุคคลต้นแบบความดีและความสำเร็จแห่งปี 2565 “ต้นแบบและการสร้างแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตดีเด่น”

อ.กฤตพล แสงซื่อ โหราพยากรณ์ โหราศาสตร์สิบลัคนา  รางวัลครุฑสุวรรณกสย  รับรางวัลอันทรงเกียรติ “ครุฑสุบรรณกาย” บุคคลต้นแบบความดีและความสำเร็จแห่งปี 2565 “ต้นแบบและการสร้างแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตดีเด่น”

อ.กฤตพล แสงซื่อ นักพยากรณ์ โหราศาสตร์สิบลัคนา รับรางวัลอันทรงเกียรติ "ครุฑสุบรรณกาย" บุคคลต้นแบบความดีและความสำเร็จแห่งปี 2565 "ต้นแบบและการสร้างแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตดีเด่น"
อ.กฤตพล แสงซื่อ นักพยากรณ์ โหราศาสตร์สิบลัคนา รับรางวัลอันทรงเกียรติ “ครุฑสุบรรณกาย” บุคคลต้นแบบความดีและความสำเร็จแห่งปี 2565 “ต้นแบบและการสร้างแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตดีเด่น”

 

วันนี้…วันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565
ที่ MCC HALL THE MALL งามวงศ์วาน
หม่อมหลวงวันชัย
นวรัตน์ ประธานในพิธีมอบรางวัล “ครุฑสุบรรณกาย” บุคคลต้นแบบความดีและความสำเร็จแห่งปี 2565 มอบเกียรติบัตรฉบับนี้ให้แก่ อ.กฤตพล แสงซื่อ www.10luc.com
ได้รับรางวัล ต้นแบบและการสร้างแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตดีเด่น” ขอให้รักษาเกียรติประวัติคุณงามความดีนี้ไว้ตลอดไป
ซึ่งในงานนี้มีผู้ที่ทำคุณงามความดีให้กับสังคมและบ้านเมือง ได้รับรางวัลเป็นจำนวนมาก รางวันดังกล่าวนี้จะเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่และปฏิบัติตนให้เป็นคนดีต่อสังคมต่อไปในอนาคต…

ดูดวงสิบลัคนา
ดูดวงสิบลัคนา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *